จำหน่ายหลอด UV ดีที่สุดของการฆ่าเชื้อในน้ำ

ฆ่าเชื้อในน้ำด้วยหลอดไฟยูวี

ฆ่าเชื้อในน้ำด้วยหลอดไฟยูวี

จำหน่ายหลอด UV และขายหลอดยูวีที่มีคุณภาพ มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อในน้ำสูงต้องที่ YLN Electric เพราะเราเป็นตัวแทนจำหน่ายหลอดไฟที่คัดสรรแต่หลอดไฟคุณภาพดีจากแบรนด์ชั้นนำเท่านั้น เพื่อให้ผู้ที่ต้องการนำหลอดไฟยูวีไปใช้ในการกำจัดเชื้อและสิ่งสกปรกต่างๆ ในน้ำสามารถนำไปใช้งานได้อย่างเต็มที่ และเกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งการฆ่าเชื้อในน้ำด้วยหลอดไฟยูวีนั้นได้ถูกใช้กันมาอย่างยาวนานแล้ว เนื่องจากหลอดยูวีมีประสิทธิภาพในการทำลายเชื้อโรค เชื้อไวรัส และเชื้อแบคทีเรียในสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบนพื้นผิววัตถุ ในอากาศ และที่มักถูกนำมาใช้งานอย่างต่อเนื่องคือการนำมาใช้ฆ่าเชื้อในน้ำนั่นเอง 

..ให้น้ำสะอาด ปลอดเชื้อ ด้วยการใช้หลอดไฟยูวี..

ความพิเศษของการใช้งานหลอดไฟยูวีเพื่อฆ่าเชื้อในน้ำนั้นคือ เชื้อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเชื้อโรค เชื้อไวรัส และเชื้อแบคทีเรียนั้นจะถูกทำลายไปอย่างหมดสิ้น จากพลังการทำลายล้างของรังสี UV ที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งใครที่กำลังมองหาร้านจำหน่ายหลอดไฟที่ซื้อได้อย่างสะดวกในการบริการที่มีมาตรฐาน ทาง YLN Electric พร้อมแล้วที่จะเสนอสินค้าที่ดีที่สุดและขายหลอดยูวีราคาดีที่สุดให้กับคุณ แต่ก่อนอื่นเราไปดูกันก่อนว่า หลอดไฟ UV ของทาง YLN Electric จะมีประสิทธิภาพและสามารถฆ่าเชื้อในน้ำได้อย่างไร

หลอด uv กับประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อในน้ำ

จากที่เราได้บอกกันไปว่าหลอด UV นั้นมีความสามารถในการฆ่าเชื้อโรคได้ ซึ่งมักถูกนำไปใช้ในการฆ่าเชื้อโรคในน้ำ เพื่อให้น้ำนั้นสะอาด ปลอดเชื้อ และไม่มีเชื้อโรคเจือปน โดยสิ่งที่ทำให้หลอด UV สามารถฆ่าเชื้อในน้ำได้นั่นคือ หลอดไฟ UV ใช้ประโยชน์จากประสิทธิภาพในการเผาไหม้ของรังสี UV หรือรังสีอัลตร้าไวโอเลตที่มีหลายประเภทตามความแตกต่างกันของความยาวคลื่น แต่ประสิทธิภาพในการทำลายเชื้อนั้นก็แตกต่างกันไปตามความยาวคลื่นไปด้วย ซึ่งทาง YLN Electric ก็มีการจำหน่ายหลอดไฟที่หลากหลาย และจำหน่ายหลอด UV ทั้ง 3 ประเภทให้สามารถเลือกใช้งานได้

ประเภทของหลอด UV

YLN Electric จำหน่ายหลอด UV และขายหลอดยูวีที่มีคุณภาพ ซึ่งประเภทของหลอดไฟ UV ที่ YLN Electric จำหน่ายนั้นแบ่งตามความยาวของคลื่นรังสี ซึ่งมีด้วยกัน 3 ประเภท คือ

หลอดไฟรังสี UVA  

เป็นหลอดไฟที่ใช้รังสีที่มีคลื่นยาวที่สุดในการนำมาใช้งาน ซึ่งทำให้ประสิทธิภาพในการเผาไหม้น้อยที่สุด แต่ก็จะส่งผลกระทบต่อร่างกายของมนุษย์น้อยที่สุดเช่นเดียวกัน โดยหลอดไฟประเภทนี้มักจะถูกนำไปใช้งานในด้านต่างๆ ทั้งทางการรักษาโรคผิวหนังบางชนิด การใช้อบผิว เป็นต้น 

หลอดไฟรังสี UVB 

เป็นหลอดไฟที่นำเอารังสี UVB ที่เป็นรังสีที่มีความยาวคลื่นอยู่ในช่วงปานกลาง มีความสามารถในการทำลายเชื้อและเผาไหม้ได้มากกว่ารังสี UVA ทำให้หลอดไฟรังสี UVB นี้นั้นมักถูกนำไปใช้ในการเลี้ยงสัตว์ และรักษาโรคทางผิวหนังบางชนิดนั่นเอง

หลอดไฟรังสี UVC 

สำหรับหลอดไฟประเภทสุดท้ายคือหลอดไฟรังสี UVC ที่นำประสิทธิภาพในการทำลายเชื้อที่มีมากกว่ารังสีประเภทอื่นๆ บวกกับอัตราการเผาไม้ที่สูงเนื่องจากเป็นรังสียูวีที่มีคลื่นสั้นที่สุดมาใช้ในการทำให้หลอดไฟประเภทนี้สามารถใช้ฆ่าเชื้อโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง และมักถูกใช้ในสถานที่ปลอดเชื้อ เช่น โรงพยาบาล ห้องแลป และโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าที่ YLN Electric เรามี จำหน่ายหลอด UV ทั้ง 3 ประเภทนี้อย่างแน่นอน

หลอด uv ฆ่าเชื้อในน้ำได้อย่างไร

หลอดไฟ UV สามารถฆ่าเชื้อในน้ำได้จากการที่รังสี UV หรือรังสีอัลตร้าไวโอเลตที่มีความเข้มข้นสูงเข้าไปทำลายเชื้อโรคต่างๆ ที่อยู่ในน้ำ ซึ่งโดยปกติแล้วการจำหน่ายหลอด UV และขายหลอดยูวีที่สามารถนำไปใช้ฆ่าเชื้อโรคในน้ำได้นั้นมักจะใช้รังสีที่มีความยาวคลื่นประมาณ 2357 แองสตรอม หรือประมาณ 254 นาโนเมตร และใช้งานผ่านหลอดแก้วที่ถูกผลิตออกมาเป็นพิเศษเพื่อใช้ร่วมกับการทำงานของรังสี UV ประเภทต่างๆ โดยเฉพาะ

หลอด UV แบบไหน ฆ่าเชื้อในน้ำได้ 

YLN Electric ตัวแทนจำหน่ายหลอดไฟที่จำหน่ายหลอด UV และขายหลอดยูวีราคาดี ที่สามารถฆ่าเชื้อโรคในน้ำได้ และถ้าจะให้บอกว่าหลอดไป UV แบบไหนสามารถฆ่าเชื้อในน้ำได้ จริงๆ แล้วหลอดไฟทั้ง 3 ชนิดนั้นก็สามารถฆ่าเชื้อในน้ำได้เช่นเดียวกัน เพียงแต่ประสิทธิภาพในการทำลายเชื้อโรคนั้นมีความแตกต่างกัน ทำให้การนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดจึงควรเลือกหลอดไฟที่ใช้รังสี UV ที่สามารถฆ่าเชื้อได้สูงที่สุด ซึ่งหลอดไฟ UV ทั้ง 3 ประเภท สามารถเปรียบเทียบประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคได้ดังนี้

 

ประเภทของหลอดไฟ UV

ประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อโรคในน้ำ

การนำไปใช้

หลอดไฟรังสี UVA

มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคในน้ำต่ำมาก

ไม่นิยมนำไปใช้ประโยชน์ในการฆ่าเชื้อโรค

หลอดไฟรังสี UVB

มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคในน้ำปานกลาง

ถูกนำไปใช้ฆ่าเชื้อโรคบ้าง แต่ไม่เป็นที่นิยมเนื่องจากมีประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อโรคไม่สูงมาก

หลอดไฟรังสี UVC

มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคในน้ำสูงที่สุด

นิยมนำไปใช้ประโยชน์ในการฆ่าเชื้อโรคตามสถานที่ต่างๆ 

 

การใช้งานหลอด uv ฆ่าเชื้อในน้ำ ในระดับต่างๆ

การนำหลอดไฟ UV จาก ตัวแทนจำหน่ายหลอดไฟที่จำหน่ายหลอดไฟที่หลากหลายและขายหลอดยูวีอย่าง YLN Electric ไปใช้งานในการฆ่าเชื้อในน้ำนั้น สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งระดับอุตสาหกรรมและครัวเรือน เนื่องจากน้ำ เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการดำเนินชีวิตประจำวัน จึงจำเป็นจะต้องมีความสะอาด ปราศจากเชื้อโรคเจือปนนั่นเอง

ระดับอุตสาหกรรม

YLN Electric ตัวแทนจำหน่ายหลอดไฟที่จำหน่ายหลอด UV ที่สามารถนำหลอดไฟ UV เพื่อไปใช้ฆ่าเชื้อในน้ำในระดับอุตสาหกรรมได้ ซึ่งในส่วนมากมักจะนำไปใช้ในโรงงานหรืออุตสาหกรรมน้ำดื่ม และการจ่ายน้ำปะปา ที่ต้องการน้ำที่สะอาดและปราศจากเชื้อ โดยการติดตั้งหลอด UV ที่สามารถฆ่าเชื้อโรคในกระบวนการผลิตน้ำดื่มและน้ำปะปา เพื่อให้น้ำดื่มและน้ำปะปามีความสะอาด ปราศจากเชื้อโรค สามารถใช้งาน และดื่มกินได้อย่างปลอดภัย 

ระดับครัวเรือน

การนำหลอดไฟ UV จากร้านจำหน่ายหลอด UV อย่าง YLN Electric ไปใช้งานในการฆ่าเชื้อโรคในน้ำในระดับครัวเรือน มักถูกนำไปใช้ในการติดตั้งไว้กับเครื่องกรองน้ำ โดยจะเป็นการทำให้น้ำดื่มที่เราดื่มในทุกๆ วันนั้นมีความสะอาดและไม่ต้องเสียเงินในการซื้อน้ำดื่มให้สิ้นเปลือง เพราะเราสามารถมีน้ำดื่มที่สะอาดปลอดภัยได้ด้วยตนเอง

ข้อควรระวังในการใช้หลอด UV ฆ่าเชื้อในน้ำ 

การใช้งานหลอดไฟ UV จากร้านจำหน่ายหลอด UV อย่าง YLN Electric สำหรับฆ่าเชื้อในน้ำนั้นจำเป็นจะต้องมีสิ่งที่ต้องระมัดระวัง ซึ่งเป็นสิ่งที่สามารถป้องกันไม่ให้ผู้ใช้งานไม่ได้รับอันตรายและมีความปลอดภัยในการใช้งานสูงสุด นั่นคือ

  • การใช้งานจะต้องมีการอุ่นเครื่องของหลอดไฟ UV สำหรับฆ่าเชื้อโรคในน้ำก่อน เป็นเวลาประมาณ 2 นาที
  • เมื่อใช้งานเสร็จจำเป็นจะต้องมีการทำความสะอาดหลอดไฟด้านนอก หรือด้านที่สัมผัสกับน้ำโดยตรง 
  • ในการใช้งานจะต้องใช้ควบคู่ไปกับอุปกรณ์การควบคุมอัตราการไหลเวียนของน้ำ เพื่อให้น้ำไหลผ่านหลอดไฟ UV อย่างสม่ำเสมอและอยู่ในปริมาณที่เหมาะสม
  • ในการติดตั้งจำเป็นจะต้องมีมาตรบอกความเข้มข้นของรังสียูวี เพื่อให้สามารถควบคุมความเข้มข้นของรังสีได้ 
  • จะต้องมีระบบที่บอกและแจ้งเตือนถึงสิ่งผิดปกติหากเกิดการทำงานที่ผิดพลาด
  • การใช้งานจะต้องไม่ให้รังสียูวีสัมผัสกับผิวหนังโดยตรง ต้องมีอุปกรณ์หรือชุดป้องกันที่เหมาะสม
  • อย่าจ้องหรือมองไปที่รังสียูวีโดยตรง เพราะอาจทำให้เกิดอันตรายต่อดวงตา และทำให้เกิดการระคายเคืองรวมถึงเกิดความเสี่ยงต่างๆ ตามมาได้

ประโยชน์ด้านอื่นๆ ของหลอดไฟ UV 

นอกจากการใช้งานในการฆ่าเชื้อในน้ำของหลอดไฟยูวีจากตัวแทนจำหน่ายหลอดไฟที่จำหน่ายหลอดไฟอย่าง YLN Electric แล้ว หลอดไฟ UV ยังมีประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย เช่น 

การนำหลอดไฟ UV ไปใช้ในด้านอื่นๆ 

ประโยชน์ในการนำหลอดไฟ UV ไปใช้

ประโยชน์ทางด้านการแพทย์

  • ใช้ในการรักษาโรคทางผิวหนังบางชนิด เช่น โรคสะเก็ดเงิน โรคภูมิแพ้ทางผิวหนัง เป็นต้น
  • ใช้ฆ่าเชื้อโรคในสถานพยาบาลที่ปลอดเชื้อ

ประโยชน์ด้านอุตสาหกรรมและบรรจุภัณฑ์

  • ใช้ในการฆ่าเชื้อโรคบนพื้นผิวของบรรจุภัณฑ์ต่างๆ ในโรงงานและอุตสาหกรรม

ประโยชน์ทางด้านการเกษตร

  • ใช้ในการดักจับแมลง
  • ใช้เพาะเลี้ยงพืชบางชนิด

ประโยชน์ด้านการเลี้ยงสัตว์

  • ใช้ในการเลี้ยงสัตว์เลื้อยคลานที่ต้องการความอบอุ่น เป็นต้น

 

YLN Electric ตัวแทนจำหน่ายหลอดไฟ มีจำหน่ายหลอด UV

ร้านจำหน่ายหลอด UV อย่าง YLN Electric ขึ้นชื่อในเรื่องของสินค้าที่มีคุณภาพสูง มีประสิทธิภาพในการทำลายเชื้อโรคในทุกพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็นบนวัตถุ ในอากาศ หรือแม้กระทั่งในน้ำ ซึ่งสามารถนำไปใช้งานได้จริง และติดตั้งได้ง่ายอย่างปลอดภัย ภายใต้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง พร้อมที่จะเสนอสินค้าและขายหลอดยูวีราคาดีที่สุดจากแบรนด์ชั้นนำที่หลากหลาย ให้ทุกท่านได้เลือกซื้อและสามารถนำไปใช้งานได้อย่างตอบโจทย์ โดยที่นี่มีจำหน่ายหลอด UV ทั้งหลอดไฟ UVA UVB และหลอดไฟ UVC เรียกได้ว่าครบครัน เลือกซื้อได้ครบ จบ ที่นี่ที่เดียว

ช่องทางติดต่อร้านจัดจำหน่ายหลอด UV “YLN Electric” 

ไม่ว่าจะเป็นภาคอุตสาหกรรม ครัวเรือน หรือผู้ค้ารายย่อยก็สามารถมาเลือกซื้ออุกรณ์ไฟ้ฟ้า หลอดไฟต่างๆ และหลอดไฟยูวี ได้แล้ววันนี้ เพียงติดต่อเข้ามาที่ช่องทางด้านล่างนี้

 

 

เลือกซื้อหลอดไฟเพื่อฆ่าเชื้อโรคในน้ำ และสรรพประโยชน์อีกมากมาย เลือก YLN Electric ตัวแทนจำหน่ายหลอดไฟที่จำหน่ายหลอดไฟในราคาที่คุ้มค่า มาพร้อมกับบริการการจำหน่ายหลอด UV ที่คุณจะหาจากที่ไหนไม่ได้ !!

..ติดต่อเข้ามาได้เลย เรายินดีให้บริการอย่างประทับใจ..

Buy_UVC

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็ปไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก